ขอเ่ย็ดตูดที่หนึ่งนะ

“ของมันทั้งใหญ่และยาวมาก มันเดินตรงมาและจัดการ เอาควย มันแท่งมาที่หอยเม ชองมันทั้งเจ็บและเสียวมาก”

สวัสดี ค่ะดิฉันขอเล่า เรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันนะค่ะ คือดิฉันทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดิฉันชื่อเม ค่ะ ทุกวันดิฉันขับรถยนต์ไปทำงานทุกวัน ดิฉันมีสามีแล้วนะค่ะแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันสามีเป็นวิศวกรโรงงานอยู่ต่าง จังหวัด อาทิตย์หนึ่งเจอกันครั้งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยนะค่ะ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันเข้าที่ทำงานสายกว่าทุกวันที่จอดรถที่จอดประจำก็เลยไม่ ว่าง ดิฉันก็จอดตรงที่พอจอดได้ แล้วรีบไปทำงาน ขณะทำงานนักการของโรงพยาบาลมาบอกว่ารดดิฉันจอดขวาง ซึ่งขณะนัน้ดิฉันยังไม่ว่างก็เลยให้นักการ ชื่อสมไปขยับรถให้ ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเหตุให้ดิฉันต้องเสียที่ให้กับนายสมแทบทุก วันจนถึงขณะนี้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ ช่วงก่อนงานเลิกวันนั้น นายสมบอกว่า ขอพบดิฉันก่อน เมก็มาพบปรากฎว่านายสมมันเอารูปภาพที่ถ่ายในรถเม ซึ่งมีของใช้ในโรงพยาบาลมากมากอยู่ในรถเม และจะยัดข้อหาขโมยขอโรงบาลให้เม มันขู่ว่าถ้าไม่อยากให้เรื่องนี้ถึง ผอ.ต้องมีค่าปิดปาก เมทำอะไรไม่ถูก และมันชักเสียงดังมากขึ้น ซึ่งมันคงเป็นแผนการของมันแน่ เมไม่มีทางเลือกจึงถามว่าจะเอาเงินเท่าไร มันพูดว่าพูดง่ายๆอย่างนี้ก็ดีซิ มันบอกถ้างันตามมา มันพาเมมาที่ห้องตรวจแล้วบอกว่าเงินไม่เอา เอาอย่างอื่น เมเข้าใจทันที่ว่ามันต้องการอะไร เพราะเคยสั่งเกตุว่านายสมมันชอบมองเม เวลาเดินผ่านหน้ามัน เป็นอย่างนี้เมก็เลยจะเดินหนีออกจากห้องมันก็ฉุดมือเมไว้ แล้วเอากุญแจมือมามาไส่เมเอาไข้วหลังไว้ แล้วมันพูดว่าทำเป็นเล่นตัวเดียวเจอดี และมันก็จัดการปิดปากเมไว้ และแล้วมันก็จับเมนอนคว่ำหน้ากับเตียงตรวจและจัดการถลกกระโปงเมและถอดกกน. แล้วมันก็ถอดกางเกงมันออก เมเห็นแล้วตกใจมาก ของมันทั้งใหญ่และยาวมาก มันเดินตรงมาและจัดการ เอาควย มันแท่งมาที่หอยเม ชองมันทั้งเจ็บและเสียวมาก เพราะของสามีไม่ใหญ่เท่ามัน ทำอยู่พักนึงมันเอาออก และมันพูดว่าขอเล่นตูดที่นึ่งนะ เมตกใจมันพูดแบบนี้เพราะเมไม่เคยเลยที่ประตูหลังนี้ เมก็ดิ้นหนี มันไม่ฟังเสียงมันกดเมให้นอนคว่ำหน้าแล้วใช้น้ำลายมาถูที่ตูดเม แล้วจัดการยัดควย ที่ตูดเม มันเจ็บมากและมันเข้ายาก แต่ไม่พ้นความพยามของมัน มันทำจนน้ำแตกคาตูดเม หลังจากนั้นมันก็ปล่อยเมกลับบ้าน แต่มันขอกกน.เม ติดมือมันไปด้วย วันนั้นเมกลับบ้านโดยไม่มีกกน. ซึ่งระบมทั้งตูดและหอย หลังจากวันนั้นมันก็จะมาขู่และขอพบเมก่อนกลับบ้านแทบทุกวัน บางวันมันก็ให้ใช้ปากกับของมัน ถ้าไม่ยอมมันจะเปิดโปงเรื่องขโมยของ และมันบอกว่าวันหลังจะใช้ให้ทำงานให้มันหน่อย เอาละวันหลังจะเล่าให้ฟัง วันนี้พอแค่นี้ก่อน

