อยากเห็นมานานแล้ว

“ผมก้ดึงยกทรงออกช้าๆๆๆเปิดเผยให้เห็นเต้านมเต่งตึงเย้ายวนใจมากคับและจะขาด ไม่ได้เลยถ้าไม่เห็นหัวนมคับหัวนมสีชมพูอ่อนๆข้างซ้ายถูกผมบีบเล่นจนแดงไป หมดเลยคับผมดูหัวนมทางขวาว่าจะทำอะไรดีเกิดอยากดมจึงก้มลงดมหอมมากเต้านม “

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนผมยังเด็กผมเคยเล่นกับพี่สาวคนหนึ่งตอนนั้นผมก็ ไม่ได้คิดอะไรจังไรนักหรอกก็แค่แกล้งจับมือจับตูดแค่นั้นเองจับแล้วก็ไม่มี ความรู้สึกอะไรแต่สนุกตามภาษาเด็กๆเ่ท่านั้น
ช่วงนั้นผมอายุุ6ขวบได้ส่วนพี่สาวข้างบ้านแก่กว่าผม4ปีได้
ตอนเด็กผมสนุกมากแต่พอเวลาผ่านไปพี่เขาไปเรียนที่กรุงเทพอะไรๆมันก็เปลี่ยน ผมก็เริ่มอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นผมไม่ได้คิดนะว่าคนที่ผมเกิดอารมณ์เมื่อเจอ จะเป็นพี่แกเพราะพี่แกพอกลับมาก็กลายเป็นคนที่ยิ่งมาก
ชอบมองพวกผม(ตอนนั้นมีเพื่อนเลวๆทั้งนั้น)ตอนเดินผ่านวงพวกผมแล้วทำเชิดใส่ ไม่ทักซักคำมันหมั่นไส้นักแม่งเล่นกันมากแต่เด็กพอเรียนกรุงกลับมาทำหยิ่ง พวกผมแค้นนักคิดว่าพี่แกเล่นตัวเพื่อนผมเลยออกความคิดว่าผมมีบ้านติดกับพี่ แกแล้วให้ผมแอบเข้าไปในบ้านใส่ยาอะไรก็ไม่รู้ผมว่าน่าจะเป็นยานอนหลับเพราะ เม็ดสีขาวมัมให้ผมมาหลายเม็ดแล้วก็กำหนดวันตกลงเป็นวันจันทร์ตอนกลางคืน เพราะพ่อกับแม่พี่แกทำงานกว่าจะเสร็จก็ประมาณตี2ตี3หรือไม่กลับมาเลยก็มี
พอถึงวันนั้นผมให้เพื่อนสองคนรออยู่ข้างบ้าน(ทำกันแค่สามคน)แม่งเสือกเอาเหล้ามากินกันระหว่างรอ
ผมคิดว่าคงไม่ได้แอบถ่ายภาพอย่างเดียวแน่งานนี้เกิดอยากเลิกแต่พวกมันพูดจนผมอยากเห็นของดีๆเข้าจึงเริ่มทำตามแผนซะ
ผมปีนต้นมะม่วงข้างบ้านขึ้นไปชั้นสองตอนนั้นบ้านพี่เขาไม่มีใครอยู่ซักคนพ่อ แม่เขาไปขายของพี่แกออกไปเที่ยวกับเพื่อนกลับเย็นๆ
ผมจึงดันหน้าต่างที่ไม่ได้ปิดไว้ของห้องพี่แกเข้าไปเห็นยกทรงสีขาวแม่โคตรใหญ่
ประมาณ37-38ได้ผมจึงหยิบมาดูมีลายลูกไม้บางๆนึกตอนพี่เขาใส่อยู่นึกแล้วเกิด อารมณ์ว่ะอยากให้ถึงตอนนั้นเร็วๆและรีบทำตามแผนโดยใส่ยาสลบในน้ำที่ตู้เย็น ชั้นล่างผมเทน้ำออกให้เหลือน้ำขวดที่ใส่ยาขวดเดียวจะได้หยิบกินซะแล้วออกมา ทางหน้าต่างห้องพี่เขาเดินไปหาเพื่อนใจคิดไม่ดีแล้วอยากให้เลิกกลัวโดนจับ ได้เพื่อนก็เมาพูดไม่รู้เรื่องบอกไม่โดนจับๆผมไม่ฟังมันแล้วปีนเขาไปจะเอายา สลบออกมาแต่ว่าเรื่องมันตรงตามแผนผมอยู่บนต้นไม้เห็นพี่แกเดินมาเอาแล้วสิกู ทำไงดีเข้าบ้านไปไม่ได้แล้วลงก็ไม่ได้เดี๋ยวเห็นต้องอยู่บนต้นมะม่วงผมกลัว มากไม่กล้าขยับตัวจะทำให้ต้นไม้สั่นเลยนิ่งๆไว้พี่แกเดินมาแล้วผมขอให้พี่ เขาไม่เห็นก็พอแล้วพร้อมนึกคำแก้ตัวต่างๆพี่เขาก็ไม่เห็นจริงๆก็ตอนนั้นมัน จะมืดแล้วมองไม่เห็นแน่ผมคิดนะเกิดโรคจิตอยากดูพี่เขาเปลี่ยนเสื้อแต่ว่าพอ รอว่าจะขึ้นมาเมื่อไหร่พี่แกก็เข้ามาเลยผมตกใจแต่ที่กว่านั้นพี่แกถือน้ำขวด ที่ผมใส่ยาไว้มาเดินไปเปิดทีวีแล้วกินน้ำผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยรอเวลา เท่านั้นพอผ่านไป5นาทีกว่าๆเท่านั้นเองพี่เขาก็เริ่มง่วงนอนดูจากตาที่ใกล้ หลับผมเสียวมากเลยเริ่มมองพี่แกทุกส่วนดูเสื้อที่ใส่เป็นเสื้อรัดรูปสีแดง ลายหัวใจพอเห็นลายหัวใจเท่านั้ันผมควยแข็งเลยก็ไม่ให้แข็งได้ไงนมแม่งใหญ่ โค้งเว้าได้รูปดีมากเหมือนหัวใจมันนูนออกมาจริงๆมือผมกำควยตลอดมองไปเห็น กางเกงรัดรูปมากนอนอยู่เห็นนูนโคตรใหญ่เอามือมาเทียบดูโหนกนูนมากคิดแค่นี้ น้ำก็จะแตกแล้วคับ
เมื่อพี่เขาหลับสนิทผมลองยืนที่หน้าต่างเปิดเข้าไปลองเรียกดูแถมใช้นิ้วจิ้ม ตรงหน้าอกดูแค่แตะเท่านั้นน้ำแตกเลยคับคากางเกงในลองอยากดูลึกกว่านี้มือ ซ้ายก็คลึงเต้านมดูมือขวาสอดเขาไปใต้เสื้อถูกยกทรงไม่ถอดออกนะคับผมพยายาม แหย่นิ้วเข้าไปในยกทรงมันแน่นมากผมแหย่ไปเลื่อยๆคว้านหาหัวนมพี่่แกก็เริ่ม ขยับปากผมมองตอนขยับมันเซ็กซี่มากพร้อมมีเสียงเบาๆ
อืม….อืม…อืม…อืม..อ๊ะ…เท่านี้หล่ะคับตอนผมแหย่โดนหัวนมพี่แก
ผมใช้นิ้วชี้วนไปรอบๆช้าๆกลัวแกตื่นแต่พอผมใช้นิ้วโป้งด้วยพร้อมบีบเบาๆเป็น จังหวะจากช้าๆและเริ่มแรงขึ้นถี่ขึ้นพี่แกก็ขยับตัวตามจังหวะการบีบครั้งสุด ท้ายผมบีบแรงที่สุดพี่แกก็มีเสียงคับ
อะ………….อ้า…อ้า…อ้า
เหมือนเสียงคนหอบแต่เซ็กซี่มากตรงที่ผมบีบหัวนมเล่นนะข้างซ้ายคับส่วนข้าง ขวาผมคิดว่าจะทำอย่างไรกับมันดีนะพี่แกถึงจะร้องเสียวกว่านี้ตอนบีบผมไม่ได้ ถอดเสื้อนะคับแต่ตอนนี้ผมเริ่มอยากดูว่าเป็นไงสวยไหมเคยเห็นแต่ตอนเด็กคับ ตอนนั้นหัวนมสีชมพูอ่อนๆเข้ากับตัวขาวๆมากคับผมนึงได้ก็ควยแข็งจนปวดไปหมด แล้วก็ค่อยๆจับชายเสื้อสีแดงรูปหัวใจเปิดขึ้นดูคับถึงตอนนี้เสื้อได้มาอยู่ แถวซอกคอแล้วคับผมจับแขนพี่แกสองข้างกางออกแล้วเอามือสอดไปข้างหลังไปปลดขอ ยกทรงออกคับตอนนี้หัวใจกับหัวควยแทบระเบิด
ผมก้ดึงยกทรงออกช้าๆๆๆเปิดเผยให้เห็นเต้านมเต่งตึงเย้ายวนใจมากคับและจะขาด ไม่ได้เลยถ้าไม่เห็นหัวนมคับหัวนมสีชมพูอ่อนๆข้างซ้ายถูกผมบีบเล่นจนแดงไป หมดเลยคับผมดูหัวนมทางขวาว่าจะทำอะไรดีเกิดอยากดมจึงก้มลงดมหอมมากเต้านม ขาวๆกับหัวนมสีชมพูมีกลิ่นแป้งด้วยหอมมากดมแล้วอยากกัดคับแต่กลัวพี่แกตื่น เลยใช้ลิ้นค่อยๆเลียวนไปมาระหว่างซ้ายกับขวาแค่เลียพี่แกก็ร้อง
อือ….อืม…ผมเลยเกิดมันค่อยๆงับเบาๆเท่านั้นแหละพี่แกครางเลยคับ
อืม….อือ….อะ..อ้า.อ้า.อ้า….อา…อ้า….อ้า……เป็นจังหวะคับผมชอบ มากเลยทำไปเรื่อยๆสังเกตุเห็นหน้าพี่แกแดงมากก็เริ่มดูใบหน้าคับ
สวยแถมน่ารักมากผิวขาวซอกคอขาวน่าไซ้คอมากเลยแกมแดงมากตอนผมกำลังเล่นเต้านมยิ่งตอนพี่แกร้องแกเผยอปากออกมา
อ้า..อ้า..
ผมแทบกลืนน้ำลายคับปากสีชมพูมีเสียงครางเบาๆช่างกระตุ้นอารมณ์ผมยิ่งนักผม ใช้นิ้วแตะขอบปากพี่แกคับแล้วก็เริ่มถูนุ่มมากเลยผมถูเบาๆอยู่นานเหมือนพี่ เขาอยากจะดูดผมเลยแหย่นิ้วเข้าไปในปากได้ผลพี่แกเริ่มดูดผมถึงกับเสียวมาก พี่แกดูดแรงขึ้นคับผมรู้สึกเจ็บเลยดึงออกปรกฎว่าพี่แกทำเหมือนอยากดูดอีกคับ ผมก็เลยคลึงหัวนมพี่แกก็ครางออกมาดังเลยคับถึงตอนนี้ผมจะเริ่มมีอารมณ์แล้ว คับ
ตอนนี้ขอพอก่อน ตอนหน้าผมจะทำอะไรอีกมากเลยและเพื่อนผมก็จะเข้ามาด้วยคับ

www.avz-one.com

